1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

เทศบาลเมืองวารินชำราบ รับการตรวจประเมิน อปท.ที่มีการบริหารจัดการที่ดี (รอบสุดท้าย) ประจำปี 2564 ผ่านระบบ ZOOM Cloud Meeting

 

วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมประทุมเทพภักดี 1 นายจีระชัย ไกรกังวาร นายกเทศมนตรีเมืองวารินชำราบ พร้อมด้วย รองนายกเทศมนตรี หัวหน้าส่วนการงาน และพนักงานเทศบาลเมืองวารินชำราบ เข้ารับการตรวจประเมินองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์แอพพลิเคชั่นซูม (ZOOM Cloud Meetings) โดยมี นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานคณะอนุกรรมการ ในการคัดเลือกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ประเภททั่วไป และเทศบาลขนาดใหญ่ ประเภททั่วไป (เทศบาลนครและเทศบาลเมือง)

  ทั้งนี้ เทศบาลเมืองวารินชำราบ ได้ส่งนวัตกรรม“โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562" เข้ารับการประเมินในครั้งนี้ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เกิดจากความร่วมมือของบุคลากรเทศบาลเมืองวารินชำราบในทุกกระบวนงาน ซึ่งได้คิดค้นขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนด้านการจัดเก็บภาษีที่เป็นธรรม รวดเร็ว โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ กองวิชาการและแผนงาน







  กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ



Secured by Siteground Web Hosting