1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK และดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" เข็มแรก ให้กับประชาชนทั่วไป วันที่2

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08.30 น. สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 อุบลราชธานี,โรงพยาบาลวารินชำราบ ร่วมกับเทศบาลเมืองวารินชำราบ นำโดยนางพฤกษา ตั้งกิจวนิชกุล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยนางอัจฉราพร ธนาบูรณ์ หัวหน้าศูนย์บริการสาธารณสุขแห่งที่ 1 ได้นำเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK และดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" เข็มแรก ให้กับประชาชนทั่วไป ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และผู้ประกอบการในตลาดสดเทศบาลเมืองวารินชำราบ ตามนโยบาย Early Detection "ตรวจให้มาก ตรวจให้ไว คัดคนป่วยออกจากคนปกติ " เพื่อค้นหาผู้ป่วยและเฝ้าระวังการแพร่ระบาด ณ จุดประชาสัมพันธ์ป้อมเทศกิจ บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลวาริน

โดยมีนายธานินทร์ ไชยานุกูล รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี และนายณัทกร วิฑิตถิรานันท์ ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอวารินชำราบ ยังได้ตรวจเยี่ยมจุดให้บริการฉีดวัคซีน พร้อมพบปะให้กำลังใจผู้ประกอบการ-พ่อค้า แม่ค้าตลาดสดเทศบาล และประชาชนทั่วไป ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ที่เข้ารับการบริการฉีดวัคซีนและตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี ATK  ในครั้งนี้

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ กองวิชาการและแผนงาน







  กองสาธารณสุขฯ



Secured by Siteground Web Hosting