1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

เทศบาลเมืองวารินชำราบ จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการการใช้งานระบบออนไลน์เพื่อชำระค่าบริการกำจัดขยะมูลฝอยและมูลฝอยติดเชื้อสำหรับหน่วยงานราชการและสถานประกอบการ


วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. นายณรงชัย ประสิทธิ์ภูริปรีชา รองนายกเทศมนตรี พร้อมด้วยนางทิพวัน เกตุสิริ ผู้อำนวยการกองคลัง, นางธิติมา อึ้งประเสริฐ ผู้อำนวยการกองช่างสุขาภิบาล นำเจ้าหน้าที่งานจัดเก็บรายได้ กองคลัง และเจ้าหน้าที่กองช่างสุขาภิบาล เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการการใช้งานระบบออนไลน์เพื่อชำระค่าบริการกำจัดขยะมูลฝอยและมูลฝอยติดเชื้อสำหรับหน่วยงานราชการและสถานประกอบการ ณ ห้องประชุมประทุมเทพภักดี 1 โดยมี รศ.ดร.วีระศักดิ์ เครือเทพ หัวหน้าโครงการพัฒนาระบบบริหารจัดเก็บรายได้ท้องถิ่น จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย และคณะผู้พัฒนาระบบจากบริษัท Ant X Work จำกัด เป็นวิทยากรชี้แจงวัตถุประสงค์และแนะนำขั้นตอนการใช้งานระบบการยื่นชำระค่าบริการกำจัดขยะมูลฝอยและมูลฝอยติดเชื้อออนไลน์ พร้อมกันนี้ได้มีการอบรมผ่านระบบออนไลน์ด้วยโปรแกรม Zoom meeting ให้หน่วยงานราชการและสถานประกอบการที่ใช้บริการกำจัดขยะมูลฝอยและมูลฝอยติดเชื้อกับเทศบาลเมืองวารินชำราบได้รับทราบด้วย

ทั้งนี้ อบรมเชิงปฏิบัติการการใช้งานระบบออนไลน์เพื่อชำระค่าบริการกำจัดขยะมูลฝอยและมูลฝอยติดเชื้อ จัดโดย โครงการพัฒนาระบบบริหารจัดเก็บรายได้ท้องถิ่น จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ร่วมกับเทศบาลเมืองวารินชำราบ ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานวิจัยแห่งชาติ (วช.) และแผนงานพัฒนาจังหวัดและภูมิภาค 4.0 (SIP)เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและลดภาระรายจ่ายสำหรับหน่วยงานราชการและสถานประกอบการในการชำระค่าบริการกำจัดขยะมูลฝอยและมูลฝอยติดเชื้อ โดยมีกำหนดการให้บริการระบบดังกล่าวในวันที่ 1 มีนาคม 2565 และจะทดลองใช้ระบบเป็นเวลา 7 เดือน

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ



  กองคลัง



Secured by Siteground Web Hosting