1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

เทศบาลเมืองวารินชำราบ คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันโครงการประกวดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้านการจัดการสาธารณภัยดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2565 ระดับประเทศ


เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองวารินชำราบ สามารถคว้ารางวัล"ชนะเลิศ" ในการแข่งขันโครงการประกวดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้านการจัดการสาธารณภัยดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2565 ระดับประเทศ ประเภทเทศบาลเมือง เมื่อวันที่ 24 - 26 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 4 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยได้รับเกียรติจาก นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ซึ่งหน่วยงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ประกาศนียบัตร และเงินรางวัล 80,000 บาท ซึ่งการแข่งขันจะแข่งใน 3 สถานี ได้แก่ สถานีระบบแผนดับเพลิง, สถานีดับเพลิงสามมิติ และสถานีทดสอบร่างกาย

ทั้งนี้โครงการประกวดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้านการจัดการสาธารณภัยดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2565 จัดขึ้นโดยมีเป้าหมายสำคัญที่จะมุ่งสนับสนุนและส่งเสริมให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีความพร้อมมีศักยภาพในการปฏิบัติการด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและมีขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ซึ่งกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะมีส่วนในการกระตุ้นให้เกิดการพัฒนางานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้มีมาตรฐานและความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้นต่อไป

ภาพจาก กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย DDPM, งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ



  งานป้องกันฯ



Secured by Siteground Web Hosting