1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ทม.วารินชำราบจัดพิธีถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเปิดกิจกรรมรณรงค์รักษาความสะอาดเทิดพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช ประจำปี 2557


วันที่ 3 ธันาวคม 2557 เวลา 8.30 น. ณ สนามทุ่งคำน้ำแซบ เทศบาลเมืองวารินชำราบร่วมกับหน่วยงานต่างๆในอำเภอวารินชำราบ ได้แก่ มณฑลทหารบกที่ 22 อุบลราชธานี คณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนวิจิตราพิทยา, โรงเรียนลือคำหาญวารินชำราบ, โรงเรียนวารินชำราบ, โรงเรียนบ้านเด็กวารินชำราบ, โรงเรียนชุมชนบ้านกุดเป่ง, โรงเรียนในสังกัดเทศบาลทั้ง 3 แห่ง, อาสาสมัครสาธารณสุข, อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน,กรรมการชุมชน และชมรมผู้สูงอายุ  ได้ทำพิธีถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 2557 เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีของปวงชนชาวไทยต่อพระองค์ โดยมีนายเศรษฐการย์ ทิพย์สุวรรณ ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีนำผู้เข้าร่วมกิจกรรมถวายเครื่องราชสักการะ กล่าวคำถวายราชสดุดีและกล่าวคำถวายพระพร และนำผู้เข้าร่วมกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีด้วยสำนึกใน พระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย

จากนั้นนายเศรษฐการย์ ทิพย์สุวรรณ ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี ได้ประธานในพิธีได้เปิดกิจกรรมโครงการรณรงค์รักษาความสะอาดเทิดพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช ประจำปี 2556 เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ 87 พรรษา โดยมีนายจีระชัย ไกรกังวาร นายกเทศมนตรีเมืองวารินชำราบเป็นผู้กล่าวรายงาน หลังจากพิธีเปิดได้มีพิธีมอบต้นไม้ให้แก่ตัวแทนหน่วยงานต่างๆ ที่มาร่วมกิจกรรมเพื่อนำไปปลูกในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยงาน และแยกย้ายกันไปทำความสะอาดยังพื้นที่ที่รับผิดชอบ ในส่วนของเทศบาลเมืองวารินชำราบ และมณฑลทหารบกที่ 22 จะเดินทางไปปล่อยพันธุ์ปลา ปลูกต้นไม้ และลอกผักตบชวา ณ สวนสาธารณะกุดปลาขาว

งานประชาสัมพันธ์ กองวิชาการและแผนงาน



  กองสาธารณสุขฯ



Secured by Siteground Web Hosting