1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

"ผ่านมาคือความดี ต่อจากนี้คือความงาม ใจที่ผูกพัน แม้จากกันยังผูกใย" เทศบาลเมืองวารินชำราบจัดงานมุทิตาจิตแก่หัวหน้าส่วนราชการและลูกจ้างเทศบาลที่เกษียณอายุในปี 2558


วันที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 18.30 น. ณ หอประชุมประชาวาริน เทศบาลเมืองวารินชำราบได้จัดงานมุทิตาจิตแก่หัวหน้าส่วนราชการและลูกจ้าง เทศบาลเมืองวารินชำราบ รวมถึงครูจากโรงเรียนในสังกัด เนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการในปี 2558 โดยนายจีระชัย  ไกรกังวาร นายกเทศมนตรี ได้นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน ร่วมด้วยผู้อำนวยการและผู้บริหารจากโรงเรียนในสังกัดทั้ง 3 แห่ง กล่าวคำมุทิตาจิต และมอบของที่ระลึกภายใต้บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งผู้ที่เกษียณอายุราชการในปีนี้ได้แก่ นายวิเศษ หิรัญเทศ ผู้อำนวยการกองการศึกษา, นายอ่อนตา จำนงการ ลูกจ้างประจำสำนักปลัดเทศบาล, นางอรยา ศรีสมุทร รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลบ้านสุขสำราญ และนางพลอยนภัส สุริยวงศ์ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทศบาลวารินวิชาชาติ
   ในฐานะของ เทศบาลเมืองวารินชำราบ ต้องขอขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้ ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเทวิริยะอุตสาหะตลอดในช่วงเวลาที่รับ ราชการ และถึงแม้ทุกท่านจะได้เกษียณอายุราชการไปแล้วแต่พวกเราชาวเทศบาลเมือวารินชำ ราบก็ยังคงผูกพันกันเสมอ "ผ่านมาคือความดี ต่อจากนี้คือความงาม ใจที่ผูกพัน แม้จากกันยังผูกใย"

งานประชาสัมพันธ์ กองวิชาการและแผนงาน


  สำนักปลัดฯ



Secured by Siteground Web Hosting