สรุปแบบแสดงความพึงพอใจ/ข้อเสนอแนะ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2558
สรุปแบบแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นอื่นๆ กับการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ผู้ปฏิบัติงานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 |
|||||||||
ข้อ | รายการ | ระดับความพึงพอใจของผู้แสดงความคิดเห็น (%) | |||||||
ดีมาก | ดี | พอใช้ | ต้องปรับปรุง | ||||||
จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | ||
1 | ความสะอาดของอาคารสถานที่ | 7 | 70 | 3 | 30 | - | - | - | - |
2 | การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ | 7 | 70 | 2 | 20 | 1 | 10 | - | - |
3 | ความกระตือรือร้นในการบริการ | 5 | 50 | 4 | 40 | 1 | 10 | - | - |
4 | การให้คำแนะนำหรือการอธิบาย | 8 | 80 | 1 | 10 | 1 | 10 | - | - |
5 | กริยามารยาทและการแต่งกายของเจ้าหน้าที่ | 9 | 90 | - | - | 1 | 10 | - | - |
6 | ความรู้ความสามารถของเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน | 8 | 80 | 1 | 10 | 1 | 10 | - | - |
สรุปภาพรวม | 44 | 74 | 11 | 18 | 5 | 5 | - | - |