สรุปแบบแสดงความพึงพอใจ/ข้อเสนอแนะ ประจำเดือน กันยายน 2559
สรุปแบบแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นอื่นๆ กับการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ผู้ปฏิบัติงานทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2559 |
|||||||||
ข้อ | รายการ | ระดับความพึงพอใจของผู้แสดงความคิดเห็น (%) | |||||||
ดีมาก | ดี | พอใช้ | ต้องปรับปรุง | ||||||
จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | จำนวน | (%) | ||
1 | ความสะอาดของอาคารสถานที่ | 17 | 85 | 3 | 15 | - | - | - | - |
2 | การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ | 15 | 75 | 5 | 25 | - | - | - | - |
3 | ความกระตือรือร้นในการบริการ | 5 | 25 | 14 | 70 | 1 | 5 | - | - |
4 | การให้คำแนะนำหรือการอธิบาย | 9 | 45 | 11 | 55 | - | - | - | - |
5 | กริยามารยาทและการแต่งกายของเจ้าหน้าที่ | 17 | 85 | 3 | 15 | - | - | - | - |
6 | ความรู้ความสามารถของเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน | 8 | 40 | 11 | 55 | 1 | 5 | - | - |
สรุปภาพรวม | 71 | 59 | 47 | 39 | 2 | 2 | - | - |