1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

กรองตามชื่อเรื่อง     แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง
91 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จัดซื้อแท่นชั่งรถบรรทุกระบบอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 1 เครื่อง
92 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จัดซื้อรถบรรทุกระบบอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 1 เครื่อง
93 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จ้างเหมาเอกชนทำความสะอาดอาคารสถานที่ราชการของเทศบาลเมืองวารินชำราบ ประจำปีงบประมาณ 2565
94 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ การปรับปรุงลานกิจกรรมรอบอาคารอเนกประสงค์หลังคาโค้ง
95 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ การจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์หรืออิเล็กทรอนิกส์ ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด
96 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ การจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์หรืออิเล็กทรอนิกส์ ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด
97 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์หรืออิเล็กทรอนิกส์ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด
98 การขายทอดตลาดครุภัณฑ์ชำรุดและเสื่อมสภาพ
99 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและเครือข่ายอินเตอร์เน็ตในสถานศึกษา
100 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 4 รายการ
101 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการก่อสร้างยกระดับผิวจราจร ซอยกล้ายุทธ
102 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการปรับปรุงระบบไฟฟ้าอาคารอำนวยการ โรงเรียนเทศบาลบ้านหนองตาโผ่นมิตรภาที่ 5
103 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการปรับปรุงอาคาร 4 (โรงเรียนเทศบาลบ้านสุขสำราญ)
104 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการปรับปรุงระบบไฟฟ้าอาคาร 4 (โรงรียนเทศบาลวารินวิชาชาติ)
105 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและเครือข่ายอินเตอร์เน็ตในโรงเรียน
106 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ ก่อสร้างผิวจราจรถนนอุบลกิจ
107 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ ก่อสร้างผิวจราจรถนนสินธุประสิทธิ์
108 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จัดซื้อวัสดุจราจร จำนวน 3 รายการ
109 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการปรับปรุงอาคาร 3 (โรงเรียนเทศบาลบ้านสุขสำราญ)
110 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ ปรับปรุงกำแพงด้านทิศตะวันออกของโรงเรียนเทศบาลวารินวิชาชาติ
111 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการปรับปรุงอาคาร 2 กาฯจนาภิเษก (โรงเรียนเทศบาลวารินวิชาชาติ)
112 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างอาคารเรียน 4 ชั้น 12 ห้องเรียน เสาเข็มเจาะ โรงเรียนเทศบาลวารินวิชาชาติ ต.วารินฯ อ.วารินฯ จ.อุบลฯ โดยวิธีคัดเลือก/จ้างก่อสร้างอาคารเรียน 4 ชั้น 12 ห้องเรี
113 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการจัดซื้อครุภัณฑ์ไฟฟ้าและวิทยุ โคมไฟถนน จำนวน 50 ชุด
114 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จัดซื้ออะไหล่ซ่อมรถทะเบียน ตง-6395 จำนวน 17 รายการ
115 เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 โครงการปรับปรุงสวนสาธารณะ (สวนสุขภาพ)
116 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการปรับปรุงระบบไฟฟ้าอาคารเรียน 2 (โรงเรียนเทศบาลบ้านสุขสำราญ)
117 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 4 ราย
118 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จัดจ้างซ่อมรถ ทะเบียน ตง-432
119 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จัดจ้างซ่อมรถ ทะเบียน ตง-432
120 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง โครงการ จัดจ้างซ่อมรถเก็บขยะมูลฝอย หมายเลขทะเบียน 81-6948



Secured by Siteground Web Hosting