1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

เทศบาลเมืองวารินชำราบ จัดโครงการอบรมให้ความรู้เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองวารินชำราบ เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง


วันที่ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 9.00 น.  กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ เทศบาลเมืองวารินชำราบ ได้จัดโครงการอบรมให้ความรู้เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองวารินชำราบ เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยได้รับเกียรติจากนายชรินทร์  ถีระทัน กรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองวารินชำราบ มาเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม และมีนายสมปอง วงศ์คูณ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองวารินชำราบ เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมกันนี้ได้รับเกียรติจาก ด.ต.ปัญญา  สิทธิจินดา พนักงานสืบสวนและไต่สวนชำนาญการ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุบลราชธานี มาเป็นวิทยากร  ณ หอประชุมประชาวาริน

ซึ่งการอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ความรู้แก่เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ได้แก่ คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้งและผู้ช่วยเหลือการปฏิบัติงานการเลือกตั้ง ทั้ง 12 หน่วยเลือกตั้ง ในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองวารินชำราบ เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 นี้

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
กองยุทธศาสต์และงบประมาณ



 



Secured by Siteground Web Hosting