1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองวารินชำราบ ดำเนินการเพิ่มรายชื่อบุคคลเข้าในทะเบียนบ้าน (ทร.14) กรณีเป็นบุคคลตกสำรวจตรวจสอบทะเบียนราษฎร พ.ศ.2499


วันที่ 8 ธันวาคม 2565 สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองวารินชำราบ ได้ดำเนินการเพิ่มชื่อและรายการบุคคลเข้าในทะเบียนบ้าน (ทร.14) รายนายเปลี่ยน สีสะอาด อายุ 84 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ตำบลตูม อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ถนนวิชาชาติ ตำบลวารินชำราบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี กรณีคนสัญชาติไทย ไม่มีชื่อและรายการบุคคลอยู่ในทะเบียนบ้าน (ทร.14) เพราะตกสำรวจตรวจสอบทะเบียนราษฎร พ.ศ.2499 โดยทางสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองวารินชำราบได้รับคำร้องจากผู้ร้องจึงได้ดำเนินการตามระเบียบสำนักทะเบียนกลางว่าด้วยการจัดทำทะเบียนราษฎร พ.ศ.2535 ทำการสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงจากพยานบุคคลและหลักฐานต่างๆ จนเชื่อได้ว่านายเปลี่ยน สีสะอาด เป็นบุคคลสัญชาติไทยที่ยังไม่เคยมีชื่อในทะเบียนบ้านของสำนักทะเบียนแห่งใด จึงได้เสนอต่อนายอำเภอวารินชำราบเพื่อขออนุมัติเพิ่มชื่อและรายการบุคคลเข้าในทะเบียนบ้าน (ทร.14) ตามความประสงค์ของผู้ร้อง

พร้อมกันนี้นายจีระชัย ไกรงกังวาร นายกเทศมนตรีเมืองวารินชำราบ ได้มอบบัตรประจำตัวประชาชนแก่นายเปลี่ยน สีสะอาด ซึ่งเป็นบัตรประจำตัวประชาชนใบแรก โดยมีนางรุ่งนภา ทับหนองฮี หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล, นายธนพล สุระพรรค หัวหน้าฝ่ายฝ่ายทะเบียนราษฏรและบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองวารินชำราบ ร่วมเป็นสักขีพยาน

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ


  สำนักปลัดฯ



Secured by Siteground Web Hosting