1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

งานศูนย์บริการสาธารณสุข เทศบาลเมืองวารินชำราบ จัดโครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพในประชาชนกลุ่มเสี่ยง ประจำปี 2566 รุ่นที่ 3



วันที่ 26 เมษายน 2566 งานศูนย์บริการสาธารณสุข กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม โดยนายรชต ศุภโกศล หัวหน้าศูนย์บริการสาธารณสุขแห่งที่ 2 ได้จัดกิจกรรมโครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพในประชาชนกลุ่มเสี่ยง ประจำปี 2566 รุ่นที่ 3 โดยมีสมาชิกอสม.จากชุมชนหนองตาโผ่น เข้ารับการอบรม ณ หอประชุมประชาวาริน ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายศุกวสันต์ วงศ์ธนู หัวหน้าศูนย์นวัตกรรมเพื่อการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชน และแพทย์หญิงภัทรสุดา ฟองงาม จากโรงพยาบาลวารินชำราบ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้ในเรื่องการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพเพื่อนำสู่สุขภาพที่ดี และโรคภัยเงียบ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง

ทั้งนี้ โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพในประชาชนกลุ่มเสี่ยง จัดขึ้นเพื่อเป็นสร้างความรู้ในเรื่องการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ และโรคต่างๆที่มักมาพร้อมกับพฤติกรรมสุขภาพที่ไม่ดี รวมถึงเพื่อให้เกิดความตระหนักในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนกลุ่มเสี่ยงให้ไปสู่การมีสุขภาพที่ดี โดยจะจัดการอบรมออกเป็น 5 รุ่น ใน 7 ชุมชน

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ


  กองสาธารณสุขฯ



Secured by Siteground Web Hosting