1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

เทศบาลเมืองวารินชำราบ รับการตรวจประเมินรอบสุดท้าย (รอบลงพื้นที่) ในการคัดเลือกอปท.ที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ 2566

วันที่ 22 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. นายจีระชัย ไกรกังวาร นายกเทศมนตรี พร้อมด้วยรองนายกเทศมนตรี, ปลัดเทศบาล,รองปลัดเทศบาล, หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเทศบาลเมืองวารินชำราบ เข้ารับการตรวจประเมินคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย (รอบลงพื้นที่)  โดยมี ศาสตรจารย์ดิเรก ปัทมสิริวัฒน์ เป็นประธานคณะอนุกรรมการ พร้อมด้วย นางสาวลัดดาวรรณ น้อยอรุณ ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีท้องถิ่น กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น , นางแก้วตา เพ็ชรสุกใส สำนักงานคณะกรรมการการกระจายอำนาจฯ  และนางสาววรัญญา ใจมล สำนักงานคณะกรรมการการกระจายอำนาจฯ  ลงพิ้นที่ตรวจประเมินในการคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขนาดใหญ่ (องค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาลนคร และเทศบาลเมือง) ประเภทโดดเด่น

ทั้งนี้ เทศบาลเมืองวารินชำราบ ได้ส่งนวัตกรรม“การบริหารความเสี่ยงจากสาธารณภัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน เทศบาลเมืองวารินชำราบ ประจำปี 2565" เข้ารับการประเมินในครั้งนี้ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เกิดขึ้นเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดสาธารณภัย และเตรียมพร้อมวางแผนรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อทั้งอัคคีภัย วาตภัย และอุทกภัย ซึ่งส่งผลให้ประชาชนได้รับการช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และสามารถบริหารจัดการกับสถานการณ์ได้อย่างเป็นระบบลดความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

 

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ  กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ








  งานป้องกันฯ



Secured by Siteground Web Hosting