1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

โครงการอบรมเสริมสร้างสุขภาพ เฝ้าระวังและป้องกันโรค ในพื้นที่เทศบาลเมืองวารินชำราบ แก่อาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) ประจำเดือนมกราคม 2567


วันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมประทุมเทพภักดี 1 งานศูนย์บริการสาธารณสุข กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองวารินชำราบ ได้จัดโครงการอบรมเสริมสร้างสุขภาพ เฝ้าระวังและป้องกันโรค ในพื้นที่เทศบาลเมืองวารินชำราบ แก่อาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) เทศบาลเมืองวารินชำราบ และประชาชนทั่วไป ประจำเดือนมกราคม 2567 เพื่อเป็นการทบทวนความรู้ และอัพเดตข่าวสารแก่อาสาสมัคร อสม. เทศบาลเมืองวารินชำราบ โดยการอบรมในเดือนนี้ได้รับเกียรติวิทยากรจากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอวารินชำราบ มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในเรื่องการใช้งานแอปพลิเคชั่น Smart อสม. และการบันทึกข้อมูลติดตามการได้รับยาเม็ดเสริมไอโอดีนของหญิงตั้งครรภ์ผ่านแอฟพลิเคชั่น

พร้อมกันนี้ ได้มีการเลือกประธานอสม.ตำบลวารินชำราบ โดยที่ประชุมเลือกนางพิศมัย  บุญปัญญา เป็นประธาน อสม.ตำบลวารินชำราบ และนางศรีนวล คงศรีบุตร รองประธาน อสม.ตำบลวารินชำราบ   รวมถึงได้มีการเลือกอสม.ตัวแทนศูนย์บริการฯ ทั้ง 3 แห่ง เพื่อช่วยเหลือ ติดต่อประสานงาน กับทางศูนย์บริการฯทั้ง 3 แห่ง ด้วย

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ


  กองสาธารณสุขฯ



Secured by Siteground Web Hosting