1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ในการตรวจเยี่ยมการบรรเทาสาธารณภัยและการฟื้นฟูผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี

วันที่ 15 ตุลาคม 2564 นายจีระชัย ไกรกังวาร นายกเทศมนตรีเมืองวารินชำราบ ร่วมให้การต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ในการตรวจเยี่ยมการบรรเทาสาธารณภัยและการฟื้นฟูผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ณ หอประชุมประชาวาริน โดยมีนายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวรายงานสถานการณ์อุกทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยโดยเน้นย้ำถึงการเยียวยาของรัฐบาลซึ่งจะดูแลให้ดีที่สุด และจะหาแนวทางให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มมากขึ้น พร้อมกันนี้ได้มอบถุงยังชีพจำนวน 150 ชุด แก่พี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานีที่ประสบอุทกภัย เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน
ในการนี้นายกรัฐมนตรีและคณะยังได้เยี่ยมชมการออกบูธให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยของหน่วยงานต่างๆ อาทิ โรงครัวพระราชทานจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุบลราชธานี และมณฑลทหารบกที่ 22 อุบลราชธานี, การบริการซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยสถานบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 7 อุบลราชธานี, การบริการซ่อมแซมรถจักรยายนต์ โดยสถาบันอาชีวศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี เป็นต้น

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ กองวิชาการและแผนงาน











  งานป้องกันฯ



Secured by Siteground Web Hosting