1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

ทม.วารินชำราบจัดพิธีถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเปิดกิจกรรมรณรงค์รักษาความสะอาด เนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม ประจำปี 2556

วันที่ 4 ธันาวคม 2555 เวลา 8.30 น. ณ สนามทุ่งคำน้ำแซบ เทศบาลเมืองวารินชำราบ โดยนายจีระชัย ไกรกังวาร นายกเทศมนตรี ร่วมกับหน่วยงานต่างในอำเภออำเภอวารินชำราบ ได้แก่ สถานีตำรวจรถไฟวารินชำราบ, มณฑลทหารบกที่ 22 อุบลราชธานี คณะครูและนักเรียนในเขตเทศบาลเมืองวารินชำราบ สมาชิกอปพร. และกลุ่มพัฒนาบทบาทสตรีวารินชำราบ ได้ทำพิธีถวายพระพรพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 2556 เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีของปวงชนชาวไทยต่อพระองค์ โดยมีนายธัชชัย สีสุวรรณ รองผู้ว่่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีนำผู้เข้าร่วมกิจกรรมถวายเครื่องราชสักการะ กล่าวคำถวายราชสดุดีและกล่าวคำถวายพระพร พร้อมกันนี้ยังได้นำผู้เข้าร่วมกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีด้วยสำนึกใน พระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย


จากนั้นนายธัชชัย สีสุวรรณ รองผู้ว่่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ประธานในพิธีได้เปิดกิจกรรมโครงการรณรงคืรักษาความสะอาดเทิดพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช ประจำปี 2556 เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุยเดช โดยได้มอบต้นไม้ให้แก่ตัวแทนหน่วยงานต่างๆ ที่มาร่วมกิจกรรมเพื่อนำไปปลูกในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยงานและปล่อยขบวนรถ ออกทำความสะอาดยังจุดต่างๆในเขตเทศบาลเมืองวารินชำราบ


ณัฐพล  ทิพยรส  ข่าว/ภาพ งานประชาสัมพันธ์ กองวิชาการและแผนงาน



  กองสาธารณสุขฯ



Secured by Siteground Web Hosting