1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

เทศบาลเมืองวารินชำราบ จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพแกนนำเครือข่ายอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ประจปีงบประมาณ 2566 วันที่สอง


วันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองวารินชำราบ ได้จัดการอบรมให้ความรู้ในโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพแกนนำเครือข่ายอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ประจปีงบประมาณ 2566 เป็นวันที่สอง ณ ห้องประชุมประทุมเทพภักดี 1 โดยการอบรมในวันนี้ได้รับเกียรติจาก นางอัจฉรา นามบุตร นักวิชาการสิ่งแวดล้อม ส่วนสิ่งแวดล้อม สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดอุบลราชธานี มาให้ความรู้แก่ อถล. ในด้านการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก การจัดการขยะเหลิอศูนย์ในชุมชน และนวัตกรรมการจัดการขยะภายในชุมชน

สำหรับการอบรมฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้แกนนำเครือข่ายอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประเภท การจัดเก็บ และหารนำขยะมูลฝอยกลับมาใช้ประโยชน์ตามหลัก 3Rs (Reduce Reuse Recycle) และสามารถถ่ายทอดความรู้ให้แก่บุคคลในครอบครัวและชุมชนได้ ร่วมถึงเพื่อสร้างจิตสำนึกในการป้องกันและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมภายในท้องถิ่นหรือชุมชนของตนเอง  

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ


  กองสาธารณสุขฯ



Secured by Siteground Web Hosting