1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

พนักงานเทศบาล และคณะครูจากโรงเรียนในสังกัดเข้าอวยพรคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาล เนื่องในโอกาสเทศกาลส่งท้ายปีเก่าเริ่มต้นรับปี 2557

วันที่ 27 ธันวาคม 2556 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมประทุมเทพภักดี 1 สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงานและพนักงานเทศบาลเมืองวารินชำราบนำโดย น.ส.วีรวรรณ เตียวสกุล ปลัดเทศบาล พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสถานศึกษาและครูจากโรงเรียนในสังกัดเทศบาล ได้เข้าอวยพรและมอบกระเช้าของขวัญแก่นายจีระชัย ไกรกังวาร นายกเทศมนตรีเมืองวารินชำราบ, นายณรงชัย ประสิทธิ์ภูริปรีชา รองนายกเทศมนตรี, นายบุญยง จินตนะกุล รองนายกเทศมนตรี และคณะสมาชิกสภาเทศบาล เนื่องในโอกาสเทศกาลขึ้นปีใหม่ ปี 2557  โดยนางนภาพร  ไกรกังวาร ประธานสภาเทศบาลได้เป็นตัวแทนของสมาชิกสภาเทศบาลกล่าวอวยพรแก่นายกเทศมนตรี และรองนายเทศมนตรี น.ส.วีรวรรณ เตียวสกุล ปลัดเทศบาลได้เป็นตัวแทนของพนักงานกล่าวคำอวยพรแก่นายกเทศนมตรี รองนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาล และนางสุวิมล ศรีสถาน รองปลัดเทศบาลได้อ่านบทร้องกรองอวยพรวันปีใหม่  จากนั้นนายวิเศษ  หิรัญเทศ ผู้อำนวยการกองการศึกษา ได้เป็นตัวแทนของพนักงานกล่าวคำอวยพรแก่ปลัดและรองปลัดเทศบาล ก่อนที่จะได้มีการมอบของขวัญแก่นายกเทศมนตรี รองนายกเทศมนตรีทั้ง 2 ท่าน และสมาชิกสภาเทศบาล และตัวแทนพนักงานพร้อมด้วยตัวทนคณะครูจะมอบกระเช้าของขวัญแก่ปลัด และรองปลัดเทศบาล  

                   เสร็จแล้วนายจีระชัย  ไกรกังวาร ได้กล่าวอวยพรให้แก่หัวหน้าส่วนการงาน พนักงาน คณะครู และสมาชิกสภาเทศบาล พร้อมทั้งยังได้มอบส้มและเลี้ยงขนมจีนแก่พนักงานเนื่องในวันปีใหม่ด้วย ในการนี้ตัวแทนสมาชิกอสม.ของเทศบาล ยังได้เข้ามอบกระเช้าของขวัญและอวยพรปีใหม่ให้แก่นายกเทศมนตรีด้วยเช่นกัน


งานประชาสัมพันธ์  กองวิชาการและแผนงาน






  สำนักปลัดฯ



Secured by Siteground Web Hosting