1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

เทศบาลเมืองวารินชำราบ ร่วมกับ สปสช.เขต10 รพ.วารินชำราบ และสสอ.วารินชำราบ จัดการประชุมวางแผนการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพ ประจำปี 2567

วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 13.30 น. นางพฤกษา ตั้งกิจวนิชกุล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย งานศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองวารินชำราบ ทั้ง 3 แห่ง ร่วมกับ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 10 อุบลราชธานี, โรงพยาบาลวารินชำราบ และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอวารินชำราบ ได้จัดการประชุมวางแผนการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพ ประจำปี 2567  ณ ห้องประชุมประทุมเทพภักดี 1 โดยมี นายประสิทธิ บุญเกิด ผู้อำนวยการกลุ่มขับเคลื่อนและกำกับติดตามระบบหลักประกันสุขภาพ สปสช.เขต 10 อุบลราชธานี เป็นผู้ชี้แจงแนวทางในการบริหารกองทุนฯ ประจำปี 2567 พร้อมกันนี้ในที่ประชุมยังได้ร่วมวางแผนการบริหารกองทุนงบประมาณในหมวดต่างๆ ได้แก่ งบ OP PP, งบค่าเสื่อม, งบตามผลงานบริการ และแนวทางการส่งผลงานเพื่อขอรับจัดสรรงบประมาณจากสปสช. และโรงพยาบาลแม่ข่าย เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจและบริหารจัดการกองทุนฯได้อย่างมีประสิทธิภาพ

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ



วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 13.30 น. กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม นำโดยนางพฤกษา ตั้งกิจวนิชกุล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประชุมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพ ประจำปี 2567 และการจัดสรรงบตามข้อตกลง (MOU) กรณี ลูกข่ายนอกสังกัด สปสธ. เพื่อช่วยเหลือและดำเนินงานตามนโยบายของคณะกรรมการกองทุนฯ ในการสนับสนุนการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง และช่วยเหลือบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิงในพื้นที่เทศบาลเมืองวารินชำราบ  และการพิจารณาอนุมัติแผนการดูแลรายบุคคลและงบประมาณค่าใช้จ่ายดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิงของศูนย์บริการสาธารณสุขทั้ง 3 แห่ง ณ ห้องประชุมประทุมเทพภักดี 1

งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริการและเผยแพร่วิชาการ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

  กองสาธารณสุขฯ



Secured by Siteground Web Hosting