1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer>

กองสาธารณสุขฯ

กรองตามชื่อเรื่อง     แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง
401 ธนาคาร ธกส.(ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร) สาขาวารินชำราบ นำน้ำดื่มมามอบให้แก่ทางเทศบาลเมืองวารินชำราบ
402 ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK ให้กับพระภิกษุ สามเณร และประชาชนทั่วไป ณ ศาลาวัดผาสุการาม
403 ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK และดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" เข็มแรก ให้กับประชาชนทั่วไป วันที่ 5
404 เทศบาลเมืองวารินชำราบ ประชุมเพื่อวางแผนรองรับมาตรการในการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 ภายในบริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองวารินชำราบ
405 ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK และดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" เข็มแรก ให้กับประชาชนทั่วไป วันที่ 4
406 ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK และดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" เข็มแรก ให้กับประชาชนทั่วไป วันที่3
407 ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK และดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" เข็มแรก ให้กับประชาชนทั่วไป วันที่2
408 ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK และดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" เข็มแรก ให้กับประชาชนทั่วไป
409 กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองวารินชำราบ ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK ให้กับประชาชนทั่วไป และผู้ประกอบการในตลาดสดเทศบาล แห่งที่1
410 ร่วมออกตรวจตลาด และประชาสัมพันธ์ถึงมาตรการการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ภายในตลาดสดวารินชำราบ (ตลาดสดเทศบาล 1)
411 พื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK ให้กับประชาชนทั่วไป
412 ศูนย์บริการสาธารณสุขฯ ร่วมกับโรงพยาบาลวารินชําราบ ดำเนินการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม ป้องกันโควิด-19 แก่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ป่วยกลุ่มเปราะบาง ในพื้นที่เทศบาลเมืองวารินชำราบ
413 ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยวิธี Antigen Test Kit : ATK ให้กับประชาชนทั่วไป
414 ลงพื้นที่ดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" เข็มแรก และฉีดวัคซีน"แอสตราเซนิกา" เข็มสอง แก่ผู้ประกอบการพ่อค้า-แม่ค้า ในตลาดสดเทศบาลเมืองวารินชำราบ และประชาชนทั่วไป ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
415 ลงพื้นที่ดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" เข็มแรก แก่ผู้ประกอบการพ่อค้า-แม่ค้า ในตลาดสดเทศบาลเมืองวารินชำราบ และประชาชนทั่วไป ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
416 เทศบาลเมืองวารินชำราบ ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอวารินชำราบ ลงพื้นที่สำรวจตลาดสดวาริน เพื่อกำหนดมาตรการป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
417 ประชุมหารือวางแผนเตรียมความพร้อมในการควบคุมป้องกันโรคโควิด-19 และจัดระบบจราจรภายในตลาดสด เทศบาลเมืองวารินชำราบแห่งที่1
418 ลงพื้นที่ทำความสะอาดตลาดครั้งใหญ่ Big Cleaning Day ณ ตลาดสดเทศบาล แห่งที่1
419 ลงพื้นที่ดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" เข็มแรก แก่ผู้ประกอบการพ่อค้า-แม่ค้า ในตลาดสดเทศบาลเมืองวารินชำราบ และประชาชนทั่วไป ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
420 สำนักงานหลักประกันสุขภาพ เขต10 อุบลราชธานี เดินทางมาลงพื้นที่มอบชุดทำความสะอาดร่างกายแก่ผู้ประสบอุทกภัยที่ได้อพยพขึ้นมายังจุดพักพิงชั่วคราว



กองสาธารณสุขฯ
Secured by Siteground Web Hosting